__________



ถ้าถามถึงโปรแกรมแปลงไฟล์ หลายๆคนคงจะสนใจมากกับมัน เพราะเดี๋ยวนี้การที่เราจะดูหนัง ฟังเพลง เเต่บางทีเครื่องเล่นของเราอาจจะไม่รองรับไฟล์สกุลนั้นก็ได้ วิธีเเก้ง่ายคือ โปรแกรมแปลงไฟล์ ครับโปรแกรมแปลงไฟล์คือโปรแกรมที่ทำหน้าที่แปลงไฟล์ให้เปลี่ยนสกุลไฟล์เพื่อเห้เครื่องเรารองรับ เช่นเครื่องเรารองรับเเค่ไฟล์ mp3 เเต่ไฟล์เพลงที่เราดันเป็นไฟล์ wav เรก็ต้องแปลงจากไฟล์ wav มาป็น mp3 โดยใช้โปรแกรมแปลงไฟล์นี่เเหละครับ สำหรับโปรแกรมแปลงไฟล์ที่ผมนำมาให้ดาวน์โหลดคือ โปรแกรมแปลงไฟล์ที่มีชื่อว่า Ultra-Mpeg4 Converter เเละโปรแกรมแปลงไฟล์ที่มีชื่อว่า SUPER 2009 Build 35 ซึ่งทั้งสองตัวเป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ที่ต้องยกนิ้วให้ เพราะสามารถแปลงไฟล์ได้ครอบจักรวาลจริงๆสมคำร่ำลือ โปรแกรมแปลงไฟล์ตัวนี้มีความสามารถเป็นเยี่ยมในการแปลงไฟล์ พวกไฟล์มัลติมีเดียต่างๆเช่น ไฟล์หนัง ไฟล์เพลง ได้สะดวกสุดๆ ใครไมมีโปรแกรมแปลงไฟล์สองตัวนี้ถือว่าเชยระเบิดครับ ไหนๆก็เข้ามาบล็อกนี้เเล้ว ก็โหลดไปใช้ซะเลยดีกว่าครับ

DOWNLOAD : Ultra-Mpeg4 Converter (Trial Version)

DOWNLOAD : SUPER 2009 Build 35 (Freeware)
(สำหรับอันนี้ลิงค์โหลดจะอยู่ข้างล่างของเพจเเละต้องคลิกไปเรื่อยๆจนกว่าจะโหลดได้ครับ)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น